Pages

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

10 sân bay có đồ ăn ngon trên TG

Nhắc đến nơi bày bán đồ ăn ngon, sẽ không có mấy ai nghĩ đến trường bay. Vậy nhưng có những phi trường trên thế giới đã đích thực ghi điểm nhờ có những món ăn ngon miễn chê và cực kỳ phong phú. Mới qua trang web hàng không Skytrax đã thực hiện một cuộc khảo sát với khoảng 13,25 triệu bản câu hỏi được trả lời bởi khách đi phi cơ với 106 quốc tịch khác nhau. Kết quả phân tách đã cho ra 10 trường bay có đồ ăn ngon nhất thế giới.

>>> Chương trình du lịch cap treo ba na o da nang

10. sân bay quốc tế (Doha, Qatar)

Đứng thứ 10 là trường bay quốc tế Hamad với những món ăn Ả Rập và Ấn Độ siêu ngon dành cho các vị khách bận rộn qua đường. phi trường còn phục vụ nhiều món pasta, pizza, sandwich hữu cơ cùng rất nhiều món Ý ngon lành được chuẩn bị tại nhà hàng Soprafino của bếp trưởng nức tiếng Massimo Capra.



9. trường bay Munich( Munich, Đức)

trường bay Munich cúa nước Đức đứng ở vị trí trong danh sách nhờ có nhà hàng theo phong cách Phổ (Bavarian) có tên gọi Airbräu. Nhà hàng phục vụ nhiều món bia ngon đã miệng đi kèm với nhạc sống và một nhà máy nấu bia ngay tại sân bay. Các du khách ghé qua đây đều tìm cơ hội thưởng thức những ly bia sảng khoái được nấu ngay tại chỗ cùng các món nhậu được chế biến theo ẩm thực nước Phổ.



8. sân bay quốc tế Kansai, (Izumisano, Nhật Bản)

Bên cạnh những quán cà phê và quầy ăn nhanh, trường bay quốc tế Kansai còn tập hợp nhiều hàng ăn ngon tinh túy, trong đó có nhà hàng Boteju với món bánh xèo Okonomiyaki ngon lừng danh.



7. trường bay quốc tế Vienna (Vienna, Áo)

Thủ đô Vienna được biết đến với những quán cà phê khôn cùng đặc trưng và trường bay quốc tế Vienna cũng là một đia điểm được tận dụng để giới thiệu nét đặc biệt này đến với các du khách. Quán cà phê Demel tại phi trường còn giới thiệu một thiên đường cà phê và các loại bánh ngọt đi kèm để có được khoảng thời kì thanh tú nhất. Những món ăn ngọt được làm thủ công sẽ mang đến những giây lát sạch cho các tâm hồn hảo ngọt.



6. trường bay Heathrow (London, Anh)

sân bay Heathrow tại thủ đô London là nơi tụ tập của nhiều nhà hàng, trong đó có nhà hàng Plane Food của bếp trưởng Gordon Ramsay nổi tiếng, giới thiệu những món ăn ngon lành cho thực khách như ca ri gà bơ ăn kèm với cơn đậu gà chiên. Bên cạnh đó, những thương hiệu đồ ăn nổi tiếng khác như Giraffe cũng có nhiều quầy hàng bày bán đủ mọi đồ ăn, từ những món cá truyền thống Anh cho đến khoai tây chiên hay các món mì.



>>> Điểm du lịch bien bac my an tai da nang

5. sân bay quốc tế Chūbu Centrair (Nagoya, Nhật Bản)

Đứng ở vị trí thứ 5 là trường bay quốc tế với cái tên khá kỳ lạ Chūbu Centrair  tại Nhật Bản. Du khách ghé qua trường bay sẽ có cơ hội thưởng thức vô số món ăn ngon, từ món Nhật cho đến món Ý, Pháp, Trung Quốc hay món Hàn. Ghé thăm nhà hàng Suzunami, bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản truyền thống của thành phố Nagoya. Bên cạnh đó, tại sân bay còn có nhiều quầy hàng ăn ngon miệng, liên tục bày bán những bát mì sốt dẻo siêu ngon.



4. phi trường quốc tế Incheon (Incheon, Hàn Quốc)

Từ nhà hàng sang trọng cho đến quầy bán đồ ăn nhanh, hay các quầy hàng bình dân bán đồ ăn vặt, bạn có thể tìm thấy ti tỉ đồ ăn ngon tại sân bay quốc tế Incheon. Những du khách quá giang tại sân bay cũng có thể thưởng thức những món Hàn thuần túy tại nhiều nhà hàng phục vụ đủ món, từ cá thu cho đến cơm kim chi, mì cay hay bánh trái.



3. phi trường Singapore Changi (Singapore)

trường bay Singapore Changi là địa điểm lý tưởng để các tâm hồn ăn uống đi săn tìm đồ ăn cho mình. Bạn có thể thử món tôm bơ béo ngậy tại nhà hàng hải sản Seafood Paradise hay nếm một phần sushi cuộn bánh tại Sushi Burrito.



2. sân bay quốc tế Hong Kong (Chek Lap Kok, Hong Kong)

Các nhà hàng sang chính là một trong những đặc điểm tạo nên sự khác biệt cho phi trường quốc tế Hong Kong. Những điểm dừng như nhà hàng  Crystal Jade La Mian Xiao Long Bao sẽ cho bạn nhịp thưởng thức khối món được chế biến theo nhiều vùng miền, từ Bắc Kinh cho đến Tứ Xuyên, Thượng Hải, bao gồm nhiều món bánh ngọt và các món mì tươi được chế biến tại chỗ.



>>> Có thể bạn quan hoài kinh nghiem di tham quan tai da nang

1. phi trường quốc tế Narita (Narita, Nhật Bản)

Đứng đầu danh sách là một trường bay khác của Nhật Bản, sân bay quốc tế Naria. phi trường tụ hợp nhiều món hải sản tươi sống cùng các bát mì ngon nức tiếng, ấm bụng của Nhật Bản. Một trong những địa điểm ăn uống được yêu thích ở đây là nhà hàng Sushi Kyotatsu, phục vụ các món sushi tươi ngon ít ngờ đâu có thể được thưởng thức tại một trường bay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét