Pages

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Đến với Đảo Ngọc Vừng nổi tiếng

Đảo Ngọc Vừng nổi tiếng có nước biển trong xanh, những triền cát trắng trải dài, mềm mại bên các con sóng vỗ. Bãi biển cong cong như mảnh trăng khuyết sở hữu hàng phi lao rì rào. với vẻ đẹp hoang sơ, vắng người, đảo Ngọc Vừng trở thành chốn nghỉ dưỡng xuất sắc cho những ai muốn mua một khoảng trống yên bình được đắm mình trong khoảng trống thiên nhiên thanh bình, hoà cùng nắng và gió biển. Trong chuyến du lịch biển Quan Lạn du khách sở hữu thể đi dạo biển, bước chân trên những bãi cát trắng mịn màng, nhặt ốc biển hay xây lâu đài ốc.
>>> Tìm hiểu điểm mua hải sản ở đà nẵng ngon
Đảo Ngọc Vừng nức danh với các triền cát trắng trải dài
Mặc dù tour du lịch biển Quan Lạn được tương đối phổ biến người biết đến nhưng đảo Ngọc Vừng vẫn còn khá ít người. Hòn đảo hoang sơ mang con đường độc đạo chạy dọc ven biển và du khách với thể lựa mua phương tiện vận động chủ yếu là xe lam. Sở dĩ hòn đảo được đặt tên như vậy do tương truyền ngày xưa trên đảo với rộng rãi loài ngọc trai quý hiếm phát sáng cả một vùng trời. Du lịch đảo Ngọc Vừng, du khách không thể bỏ qua cơ hội khám phá bằng xe đạp. Cuộc dạo chơi lang thang khắp các con đường nhỏ ven biển, hít thở bầu không khí trong lành căng tràn hương vị của biển cả là trải nghiệm thú vị có bất cứ ai muốn trải nghiệm cuộc sống thanh bình khi đi du lịch biển Quan Lạn.
Vẻ đẹp hoang sơ của đảo Ngọc Vừng Quan Lạn
các người dân trên đảo tương đối hết lòng và thân thiện do đó bạn sở hữu thể đến nhà dân để mượn hoặc thuê xe đạp. ngoài ra, giả dụ nhóm bạn đi đông với thể thuê xe lam là phương tiện hữu ích để đi lại trên đảo. Du khách có thể đặt ăn bữa tối tại nhà dân với giá cả khá bình dân. Trải nghiệm cuộc sống trong chính ngôi nhà của người dân giúp bạn hiểu hơn về cuộc sống và con người nơi đây.
>>> Liên kết hữu ích: http://dulichdanang365.com/dac-san-da-nang
Đảo Ngọc Vừng là hòn đảo còn khá hoang sơ, cuộc sống sinh hoạt của người dân chủ yếu với các hoạt động tự cung tự cấp. có sự phong phú và đa dạng của các loại hải sản như tôm, ghẹ, cá, mực du khách du lịch biển Quan Lạn sẽ mang cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Đảo Ngọc Vừng có diện tích khoảng 45km, có đa dạng vùng nước ngọt tiện lợi cho việc trồng lúa. bởi thế mọi toàn bộ thứ trên đảo, người dân đều với thể tự cung tự cấp.
Trải nghiệm xây lâu đài bằng ốc biển
Buổi tối ở trên đảo Ngọc Vừng tương đối tĩnh lặng vì không có những thiết bị hiện đại, hay mạng internet. Du khách sẽ có được 1 trải nghiệm thú vị về cuộc sống bình yên, giản dị trên đảo sở hữu tiếng sóng vỗ, tiếng gió biển thổi rì rào. Trải nghiệm cuộc sống cộng các người dân lúc đi du lịch biển Quan Lạn du khách được tận hưởng 1 kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa, rời xa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt để được hoà mình vào cuộc sống thiên nhiên bình yên, ko 1 hề với sự ồn ào, xô bồ.
bí quyết vận động tới đảo Ngọc Vừng

Đảo Ngọc Vừng phương pháp cảng Vân Đồn khoảng 50km. Hàng ngày vào 7h sáng từ Vân Đồn ra đảo với giá vé 60.000 đồng hoặc 1h chiều từ Cẩm Phá mang giá 50.000 đồng.
hầu hết du khách thuê xe đạp khám phá đảo Ngọc Vừng Quan Lạn

ví như bạn đang mang kế hoạch đi du lịch biển Quan Lạn, có đa dạng thời gian ko thể bỏ qua cơ hội ghé thăm đảo Ngọc Vừng, mang lại cho bạn rộng rãi trải nghiệm thú vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét