Pages

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Không nên mang theo khi đi du lịch xa

Giày cao gót
Được xem là vật dụng không thể thiếu đối với phái nữ, giày cao gót giúp phái đẹp tôn lên chiều cao và vó dáng của thân thể. Tuy nhiên, nếu bạn di du lịch xa nhà thì không nên mang theo đó. Sở dĩ, khi đi du lịch bạn thẳng tuột phải đi những đoạn đường khó đi hoặc tham dự những hoạt động ngoài trời như leo núi hay trượt tuyết. Thay vì mang một vài cao gót “tiểu thư”, bạn hãy mang theo một đôi giày thể thao để thuận lợi cho việc đi lại cáp treo bà nà tại đà nẵng
xống áo có chất liệu không hợp
Khi bạn đi du lịch, bạn sẽ thẳng băng phải đi bộ, đi tham quan nhiều nơi thích thú và quyến rũ. Những bộ áo xống đắt tiền thường chứa nhiều chất liệu nylon. Đây là một loại chất liệu rất khó thấm hút mồ hôi sẽ dễ khiến bạn sẽ có cảm giác ngạt thở, khó chịu trong những lúc bạn phải chuyển di nhiều ở ngoài trời. ứng phó với các trường hợp này, nên chọn cho mình những chiếc váy áo được làm từ loại vải cotton khôn xiết mát mẻ, cho bạn cảm giác năng động thoải mái suốt cả ngày. ngoại giả, điều bạn cần lưu ý còn là việc không nên chọn áo xống có vải quá mỏng hay màu sắc quá sáng. Vì chúng rất dễ dàng bị lấm bẩn và rách khiến cho chuyến đi bien bac my an da nang của bạn có những kỉ niệm không đáng có xảy ra. 
Nữ trang đắt tiền
Khi đặt tour du lịch, bạn phải vô cùng cẩn thận với các tệ nạn móc túi, cướp giật, lừa đảo luôn xảy ra tại các điểm du lịch cơm gà ngon tại đà nẵng. Các điểm đến du lịch còn là nơi có nhiều người xa lạ, ít người nhà thích. thành ra, bạn nên hạn chế mang theo những món đồ quý, những thứ đắt tiền để tránh tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng. Không chỉ lo sợ sẽ mất đồ mà việc mang nữ trang đắt tiền sẽ khiến bạn không thoải mái khi di chuyển hay tham gia các hoạt động ở nơi bạn đến. 
Không nên mang quá nhiều đồ ăn gây mùi khó chịu
Đi du lịch là đến một nơi mới, khám phá một vùng đất mới. Vậy thì tại sao bạn không thưởng thức hương vị ẩm thực nơi đó. Đó cũng chính là lý do bạn nên để bớt thức ăn ở nhà. Nếu có thể, hãy nên đem theo một tí lương khô, bánh mì và nước chín. Bởi những thứ này gọn nhẹ và có thể giúp bạn chống đói nhất thời. Không nên mang quá nhiều thực phẩm gây mùi khó chịu khi ngồi trên xe hay cả khi đến những địa điểm vui chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét