Pages

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Golden Cyclo Hà Nội – 1 thoáng hồn xưa của người Tràng An

Sở hữu mong muốn lưu giữ và phát huy nét đẹp truyền thống, khách sạn Golden Cyclo Hà Nội có mặt trên thị trường không chỉ là điểm dừng chân tuyệt vời cho khách du lịch mà còn muốn giới thiệu đến du khách một bản sắc sở hữu từ lâu đời của người thủ đô – nét thanh lịch Tràng An.
Golden Cyclo Hà Nội – 1 thoáng hồn xưa của người Tràng An
>>> Tham khảo ctr tour du lịch singapore giá rẻ tại hà nội
có tương đối thở trầm mặc của phố cổ

Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hà Nội, chỉ phải bước ra khỏi cổng khách sạn là du khách với thể tậu sắm, thưởng thức ẩm thực và khám phá nét đẹp cổ kính trong lòng phố cổ. Phố cổ Hà Nội luôn mang 1 sức hút mãnh liệt sở hữu mọi những ai đã từng đặt chân đến vùng đất này. Nét cổ kính pha lẫn chút tiên tiến, nét trầm mặc hòa mang sự năng động đã làm phố cổ vươn lên là đặc biệt hơn mang những thành phố khác.


Từ sân bay Nội Bài về khách sạn mất khoảng 30 phút đi xe. Quãng đường sẽ đưa du khách đi ngang cầu Nhật Tân – một biểu tượng sở hữu tính hiện đại và năng động hàng đầu thủ đô. Golden Cyclo Hà Nội bí quyết lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh một,5 km, bí quyết hồ Hoàn Kiếm và Văn Miếu Quốc Tử Giám chưa đến một km. với vị trí đấy, du khách hoàn toàn mang thể thong thả dạo bước trên những con đường rợp bóng cây xanh, cảm nhận cuộc sống trôi qua không chút vội vã.

phương pháp bày trí trong phòng ngủ tuy đơn giản nhưng rất tinh tế, tạo cảm giác sắp gũi, ấm cúng cho du khách đến nghỉ ngơi.
>>> Thông tin tour du lịch singapore malaysia 7 ngày
chiếc tên “Golden Cyclo” có đậm giá trị văn hóa cổ xưa của người Tràng An, giá trị lao động của người Hà Nội xưa qua hình tượng dòng xích lô. dòng tên làm cho du khách gợi nhớ đến những nét văn hóa đẹp của người Hà Nội. Kiến trúc khách sạn được ngoại hình theo phong cách đậm chất á đông, đem lại cảm giác ấm áp gần gũi cho du khách. Từng yếu tố nhỏ cũng được Golden Cyclo Hà Nội chăm chút đến mức du khách sẽ cảm nhận như thể đây chính là ngôi nhà đồ vật hai của mình mang nhiều điều thân thuộc.

Hình ảnh “Golden Cyclo” trong khách sạn.

“Dẫu ko thanh lịch cũng người Tràng An”

Điều đặc biệt thứ hai để kể về Golden Cyclo Hà Nội mang lẽ là cung cách chuyên dụng cho đúng chất Tràng An của khách sạn. Du khách dù là lần đầu hay đã phổ biến lần tới sở hữu Golden Cyclo Hà Nội cũng ấn tượng bởi sự thân thiện và giỏi của đội ngũ nhân viên khách sạn.

Nhân viên thân thiện là một điểm sáng của Golden Cyclo.

có nhân viên nữ thì trang phục thanh nhã, dáng đi nhẹ nhàng, ăn nhắc dịu dàng, lời lẽ giản dị mà vẫn lịch sự. Còn sở hữu nhân viên nam thì nhạy bén trong giao tiếp, lịch sự với các người khác phái và cũng mang 1 sự ưa nhìn ko kém. Điều đó được thể hiện cực kỳ rõ thông qua đánh giá của đa số du khách trên các trang du lịch uy tín như TripAdvisor hay iVIVU.com.

Du khách sẽ được chăm sóc từ các điều nhỏ nhặt nhất.

một du khách tới từ Thụy Điển đã viết: “Nhân viên ở đây vô cùng thân thiện và phải chăng bụng, họ đã tư vấn giúp tôi số đông trong việc lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hà Nội.” đó chỉ là 1 trong số đông đảo đánh giá thấp về nhân viên của Golden Cyclo Hà Nội được khách du lịch trải nghiệm thực tế.

“Chẳng thơm cũng thể hoa nhài

Dẫu ko thanh lịch cũng người Tràng An”

Golden Cyclo Hà Nội tự hào là một trong các khách sạn được du khách trong và ko kể nước yêu mến và lựa sắm khi tới Hà Nội.
>>> Khám phá ngay du lịch nhật bản tại hà nội

1 nhận xét:

  1. Nói về đặt phòng khách sạn thì mình nghĩ bây h Traveloka đang là ứng dụng tuyệt vời và rẻ nhất cho mọi người Dat khach san nao o Ha Noi các bạn xem nè

    Trả lờiXóa