Pages

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Nói về vẻ đẹp mùa thu Tây Bắc

Nói đến vùng Tây BắcMỗi địa danh như Mù Cang Chải, thung lũng Bắc Sơn đều mang vẻ đẹp đậm hồn quê hương tạo nên sức hấp dẫn và là điểm hẹn không thể bỏ qua đối với du khách trong và ngoài nước.

>>> Cẩm nang đi cáp treo bà nà ở đà nẵng

Cánh đồng lúa Mù Cang Chải


Tháng 10 này, cánh đồng lúa Mù Cang Chải sẽ là điểm hẹn nhẵn cho chuyến du lịch của bạn khi những ruộng lúa đang chuyển sang màu vàng ươm của mùa lúa chín.

Mù Cang Chải thuộc tỉnh Yên Bái, địa danh này từ lâu đã trở thành điểm đến của nhiều du khách đi du lịch. Những ruộng lúa bậc thang ở huyện Mù Cang Chải tụ hội cốt ở xã La Pán Tẩn, Dế Xu Phình và xã Chế Cu Nha. Dù là thời khắc nào khi cánh đồng lúa chỉ là những mạ xanh hay khi bước mùa lúa chín thì điểm đến này luôn quyến rũ du khách.

Để có thể chiêm ngưỡng quang cảnh hùng vĩ, nên thơ của vùng núi Tây Bắc cùng cánh đồng lúa ngút ngàn bạn có thể đứng ở đèo Khau Phạ. Từ đây bạn sẽ thấy Mù Cang Chải đẹp tựa như bức tranh vẽ với những cánh đồng lúa chính và những ngôi nhà ẩn mình trên cánh đồng.

Đồi chè Mộc Châu


Một trong những điểm tạo nên sức quyến rũ của Mộc Châu, Sơn La đối với du khách chính là những đồi chè xanh bạt ngàn.
Dù tới đây vào bất cứ thời kì nào bạn đều có thể bắt gặp những đồi chè xanh mướt cao thấp mang vẻ đẹp khác nhau

Đặc biệt, khi tới Mộc Châu vào tháng 12 bạn có thể chiêm ngưỡng được bức tranh tuyệt đẹp do những bông hoa chè trắng muốt nằm lẫn trong vạt lá chè xanh với những loài bướm ong bay lượn vô tình tạo thành.

>>> san sớt kinh nghiem tham quan da nang

Cánh đồng hoa cải Mộc Châu


Cũng là một điểm đến ở Mộc Châu, Sơn La, cánh đồng hoa cải Mộc Châu là một điểm hẹn yêu thích của nhiều du khách mỗi dịp mùa đông gõ cửa. Đến đây vào thời kì này bạn sẽ được hòa mình vào “cánh đồng tuyết trắng” tuyệt đẹp của hoa cải trắng phủ đầy các cánh đồng.

Những điểm đến như bản Pa Phách, phía sau rừng thông bản Áng là điểm đến để bạn có thể chiêm ngưỡng và ghi lại những phút chốc tuyệt đẹp cho mình với cánh đồng hoa cải.

Vào buổi sáng sớm, thung lũng Mộc Châu quyến rũ, thơ mộng níu bước chân người lữ khách khi lớp sương đêm vẫn còn vương lại trên những cành cây, trên những vạt hoa cải với mùi thơm dịu nhẹ trong không gian minh mông của đất trời.

Hoa tam giác mạch


thời điểm cuối thu đầu đông, loài hoa tam giác mạch ở Hà Giang nở rộ trên khắp các cánh đồng, trải dài với màu tím dịu dàng. Điểm đến có những cánh đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp là con đường đi từ Xí Mần đi Hoàng Su Phì. Nếu bạn muốn được chiêm ngưỡng loài hoa tuyệt đẹp này thì không nên bỏ qua khoảng thời kì này.

>>> Tổng hợp dac san o da nang
Thung lũng Bắc Sơn


Nằm ở Lạng Sơn, thung lũng Bắc Sơn cuốn du khách không chỉ được các di tích lịch sử lâu đời mà còn bởi bởi những cánh đồng lúa tuyệt đẹp.

Đỉnh Bắc Sơn chính là vị trí đẹp nhất để bạn có thể ngắm được bức tranh toàn cảnh của thung lũng Bắc Sơn với con sông uốn lượn, những mảng màu ranh ma của lúa xen lẫn những nếp nhà nhấp nhô giữa cánh đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét