Pages

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

7 trải nghiệm thú vị ko thể bỏ qua khi tới Johor Bahru Malaysia

Johor Bahru là thành phố hiền hoà, siêu đỗi thanh bình nằm ở phía Nam Malaysia. cùng du lịch singapore giá rẻ điểm qua các trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến vùng đất thiên đường tuyệt đẹp này.

một. Chợ đêm

Khác với rộng rãi địa danh du lịch nức tiếng, chợ đêm ở Johor Bahru được chia theo ngày trong tuần, đặc thù là chợ đêm Kampung Bendehara, Kampung Kangkar Tebrau vào chủ nhật có gần như các mặt hàng từ quần áo, đồ lưu niệm cho đến các món ăn đậm vị cari, xào, nướng... với giá vô cùng rẻ.
Bạn sẽ dễ dàng mua thấy số đông món ngon giá mềm tại chợ đêm

Nét thân thiện của người dân quyện có nét đặc trưng của văn hóa người Mã sẽ mang lại cho bạn những buổi tối thư thái và các câu chuyện cực kỳ lôi cuốn, độc đáo.
2. Nông trại trái cây Desaru

đến có nông trại trái cây ở Johor Bahru, du khách sẽ được thả hồn thư giãn trong diện tích xanh mát, tự tay hái và thưởng thức các loại trái cây tươi sạch.
đến tham quan nông trại trái cây tươi sạch
Tại đây, chỉ mang khoảng 25 RM (khoảng 130.000 đồng) vé vào cửa sẽ mở ra một thiên đường hơn 100 dòng trái cây nhiệt đới trong 1 khu vườn rộng lớn mênh mông. Sầu riêng, mít, cam, ổi… san sát bên nhà vườn và hồ cá, thú cưng… cũng là “background” xanh mát để xây dựng thương hiệu các tấm ảnh trong veo.

cửa hàng nông trại Desaru: Số 1, Sungai Cemaran, Desaru, 81900 Kota Tinggi, Johor, mở cửa từ 8h - 18h.

3. Ẩm thực

Ẩm thực tại Johor Bahru rất phong phú và độc đáo với đặc trưng riêng của người Mã Lai. Thưởng thức những món ăn ngon tại khu phố ẩm thực cổ là trải nghiệm thú vị đối có du khách khi tới đây. đặc trưng của đồ ăn ở đây là hương quế nồng, sả gừng cay, màu vàng của nghệ và vị ngọt béo của nước cốt dừa.
Ẩm thực Mã đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị
Khách sạn ở Malaysia | Kinh nghiệm du lịch Malaysia | Vé máy bay đi Malaysia.
bên cạnh các món ăn địa phương, du khách mang thể lựa tậu cho ta những món ăn Trung Quốc cũng khá phong phú và phổ biến. đặc biệt đồ ăn bình dân ở đây không đắt, dao động từ 4-7RM/món.

4. sắm mua

Johor Bahru là điểm giáp giữa Malaysia và Singapore nên không lạ khi nơi này tập trung phổ biến trung tâm thương mại với phần lớn lựa mua quần áo, trang sức, đồ gia dụng, đồ điện tử và đồ trẻ em.

Tại AEON/Jusco Tebrau City, hầu hết nhãn hiệu quen thuộc như: G2000, Giordano, Padini... có giá tốt hơn đa dạng so với Singapore.
"Săn" chính hãng giá rất rẻ tại Johor Premium Outlets
Johor Premium Outlets: là nơi các tín đồ shopping săn hàng giá thấp, tìm tậu ở đây sẽ được giảm giá từ 25% - 65% tại 80 địa chỉ với những nhãn hàng to như Gap, Nike…

1 điểm tới khác dành cho dân du lịch là Free Duty Zone, nơi thuế được cắt giảm và hoàn toàn làm hài lòng hành khách sở hữu chi phí vừa túi tiền.
5. Công viên giải trí

Ở đây mang rất nhiều mô hình công viên giải trí được ngoại hình theo phong cách riêng vô cùng ấn tượng đối mang du khách. đầu tiên, phải đề cập tới Legoland, đây là một công viên được xây phải từ hơn 50 triệu viên gạch lego, đủ sức đưa người chơi trở về thời thơ trẻ sở hữu đủ các trò từ lính cứu hỏa, đi tàu lượn, trượt nước, cả xem phim 4D, ảo thuật… Giá vé vào chơi Legoland 175 RM, khoảng 1,1 triệu tiền Việt.
Khu giải trí Legoland “thần thánh”
vật dụng 2, công viên Hello Kitty - nó là 1 điểm tới ngập tràn màu hồng siêu hợp với con gái, nơi bạn có thể chụp ảnh thỏa thuê mang chú mèo Hello Kitty khổng lồ. Đây là công viên Hello Kitty sở hữu quy mô to nhất thế giới mang thể tích hơn 100.000 m2 và rộng rãi trò giải trí hấp dẫn.

ko kể ra, tại Johor Bahru còn sở hữu công viên Angry Bird, công viên Khủng long, công viên The Little Big Club… tha hồ để bạn chụp hình và chơi đùa.

6. Khám phá các hòn đảo tuyệt đẹp

khi đi du lịch Johor Bahr du khách không thể bỏ lỡ cơ hội khám phá những hòn đảo tuyệt đẹp ở đây. Trong ấy sở hữu biển Pulau Tionman được tạp chí Time công nhận là một trong các hòn đảo đẹp nhất thế giới mang bãi tắm yên bình với làn nước trong xanh và những triền cát dài trắng xoá. Chỉ cần tìm vé xe khách tới Mersing, đi từ trung tâm Johor Bahru và dừng ở trạm trung chuyển, đi phà khoảng 2 tiếng đến đảo Tioman. Berjaya Resort là khu resort hạng sang, bãi tắm đẹp, còn khách du lịch bụi thường tập trung ở Air Batang vì sở hữu giá phòng bình dân.
Đảo Pulau Tiomanlà bãi biển đẹp nhất thế giới
mang thể đi từ Johor Bahru đến Quốc đảo Singapore nhờ các chuyến tàu Causway nối ngay lập tức 2 đất nước. khi đi, bạn phải sở hữu hộ chiếu để xuất nhập cảnh vào Singapore và quay lại Malaysia.

7. chi phí chuyển động tới Johor Bahru cực rẻ

rất nhiều khách du lịch Malaysia thường với tâm trạng e dè, khi nghe tới các chuyến đi nước ko kể tốn kém. Thế nhưng mang 1 sự thật mà bạn nên chọn hiểu, các chuyến bay tới các nước trong vùng Đông Nam Á thường mang giá phải chăng hơn số đông các chuyến bay nội địa.

hiện tại, bạn có thể bay tới Johor Bahru vô cùng dễ dàng khi hãng AirAsia đã với chuyến bay thẳng mỗi ngày từ Sài Gòn. Đặt sớm vé bay AirAsia để có vé tốt nhất, và nhận được nhiều khuyến mãi. AirAsia đang bán vé giá chỉ 25 USD một chiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét