Pages

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Quán bar sữa rợp bóng cây xanh ở Sài Gòn

Dưới tán cây xanh tươi, khách vừa thưởng thức sữa, vừa thư thả trong bầu ko khí mát lành tại "ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên".
  • Quán cà phê trang trí đa dạng thứ cũ ở Đà Lạt / Quán cà phê có dấu tích chiến tranh ở cố đô Huế
quan-bar-sua-rop-bong-cay-xanh-o-sai-gon

mang hầu hết quán cà phê độc đáo ở Sài Gòn, nhưng để tậu 1 diện tích đẹp dành cho việc uống sữa và trò chuyện cùng bạn bè quả thật khá hiếm hoi. Nằm trên con đường Lê Quý Đôn, quận 3, Milk Bar không khó nhận ra mang không gian mặt tiền là một ngôi nhà gỗ nhỏ, mộc mạc nằm dưới các tán cây xanh mát rượi.

Chủ nhân đã lấy cảm hứng từ bộ phim "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" để kiểu dáng quán bar. do đó ngay từ mẫu nhìn trước tiên, nơi đây toát lên một diện tích hòa hợp với thiên nhiên bên cạnh dù nằm ngay trong các dãy nhà san sát.

quan-bar-sua-rop-bong-cay-xanh-o-sai-gon-1

cùng với hàng me xanh rì trên vỉa hè, trong sân quán bar còn có 1 cây lớn, trên cành treo chiếc xích đu. Nhờ đó, không gian sân vườn của quán phát triển thành dễ thương và cá tính.

quan-bar-sua-rop-bong-cay-xanh-o-sai-gon-2

Khách tới thưởng thức sữa tươi sẽ tìm được bầu không khí trong lành vì đa số nơi trong quán đều được bề ngoài đơn thuần, số đông được nhường chỗ cho ánh sáng, các tán cây, gió trời.

quan-bar-sua-rop-bong-cay-xanh-o-sai-gon-3

Bên trong, những ô cửa sổ từ mái nhà đưa ánh sáng vào bên trong, được kết hợp sở hữu những mẫu bóng đèn thả xuống.

quan-bar-sua-rop-bong-cay-xanh-o-sai-gon-4

Ngay cả trên tầng áp mái, bạn vẫn có cảm giác như ngồi ko kể trời nhờ vào các ô cửa sổ lớn và khoảng nhìn ngập tràn sắc xanh của cây lá. Quán thật sự là một địa điểm tuyệt vời cho các ai không thích ngồi trong phòng máy lạnh.

quan-bar-sua-rop-bong-cay-xanh-o-sai-gon-5

những chai sữa nguyên chất là đồ uống đặc biệt tại đây như sữa tách béo, sữa nguyên kem 1% đường, sữa ko đường. ngoại trừ ra, bạn cũng buộc phải gọi kèm 1 phần bánh ngọt chỉ mang riêng tại quán, như bánh some flowers, the little house,…. Giá trung bình của những món là 30.000 – 60.000 đồng, sữa sắm có đi mang giá 23.000 đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét