Pages

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

8 ứng dụng điện thoại cần thiết cho dân du lịch

Các ứng dụng giúp tìm đường, đổi tiền hay dịch phổ biến ngôn ngữ... sẽ cực kỳ hữu ích cho những người đi du lịch.
>>> Xem ngay: du lịch hàn quốc
Smartphone ko chỉ tiêu dùng để liên lạc về nhà hay giữa những thành viên trong đoàn mà còn là "chuyên gia" tư vấn hàng đầu cho bạn trong chuyến hành trình với rất nhiều lời khuyên hữu ích. Dưới đây là một vài ứng dụng nức danh được đa dạng dân phượt bỏ túi:

1. Skyscanner


Đây là ứng dụng tra cứu thông tin về các chuyến bay của tất cả những hãng hàng ko trên thế giới. Trước khi bắt đầu bất kỳ chuyến hành trình nào, việc biết chính xác những chuyến bay, giờ bay và quan trọng là giá vé là siêu quan trọng. có việc sở hữu thể cộng khi kiểm tra thông tin của phổ biến hãng, bạn có thể so sánh giá cả, cân kể thời gian để đưa ra quyết định ưng ý.

Ứng dụng miễn phí mang mặt trên IOS, Android và Windows Phone.

2. Agoda


nổi danh tương tự như phiên bản dành cho máy tính, ứng dụng Agoda trên điện thoại được dân du lịch nhớ tới đầu tiên khi muốn kiểm tra giá phòng khách sạn trước khi khởi hành. Bạn sở hữu thể kiểm tra số lượng phòng, xem hình ảnh bên trong và không tính khách sạn, các điều kiện ở, vị trí, đi lại giống như trên website chính thức của Agoda. Tuy nhiên, riêng chuyện thanh toán, các người có kinh nghiệm đặt phòng online khuyên bạn vẫn buộc phải thực hiện trên máy tính để đảm bảo độ ổn định cao nhất.

Ứng dụng miễn phí mang mặt trên IOS, Android và Windows Phone.
>>> Click xem ngay: du lịch singapore giá rẻ
3. WeatherPro


lúc đi du lịch, thời tiết là yếu tố vô cùng quan trọng. Biết trước được thời tiết ngày hôm sau giúp bạn với thể lên kế hoạch tối ưu nhất. Trong ví như biết trời sẽ mưa, bạn với thể thay đổi kế hoạch khác, thay vì rơi vào tình huống bị động và kém vui. WeatherPro là một trong những ứng dụng thời tiết nổi tiếng nhất mang độ chính xác cao, cập nhật tới 2 triệu địa điểm trên toàn thế giới.

Ứng dụng dành cho cả 3 hệ điều hành IOS, Android và Windows Phone sở hữu giá 2.99 USD.

4. Google Maps


Mặc dù với số đông ứng dụng chỉ đường được ra mắt thường xuyên với những tính năng ưu việt nhưng Google Maps vẫn là sự lựa chọn bậc nhất của dân phượt. không chỉ đưa ra bản đồ sở hữu tính năng zoom thông thường, phượt thủ còn mang thể tra cứu dễ dàng những tuyến xe bus, tàu điện ngầm... thông qua ứng dụng này, thậm chí còn đưa ra cho bạn phương án chuyển động thông minh nhất và khoảng thời gian đi lại dự kiến.

Bạn còn với thể tiêu dùng bản đồ của Google Maps ngay cả tự dưng mang kết nối internet sau khi ứng dụng này được Google nâng cấp gần đây. người mua với thể lưu về một phần bản đồ và sử dụng, việc này thực sự siêu hữu ích bởi lúc đi không tính đường, việc bắt được sóng Wi-Fi là việc tương đối cạnh tranh. Tuy nhiên, bộ nhớ chỉ lưu trong 30 ngày.

Ứng dụng miễn phí cho cả 3 hệ điều hành.

5. XE Currency Exchange


Đây là ứng dụng đổi tiền cực kỳ tiện lợi khi đi du lịch nước ngoại trừ. XE Currency Exchange cung cấp tỉ giá ngoại tệ khía cạnh của rộng rãi dòng tiền, đồng thời cũng giúp bạn tính toán khía cạnh số tiền lúc chuyển đổi tiền giữa những nước. Điểm đặc biệt là ứng dụng này cập nhật tỉ giá từng phút 1 và sở hữu thể đổi 180 chiếc tiền tệ khác nhau. do đó, đã sở hữu hơn 20 triệu lượt tải về ứng dụng này.

Ứng dụng miễn phí cho cả 3 hệ điều hành.

6. Wi-Fi finder


Để tiêu dùng đa số những ứng dụng, bạn đều phải sở hữu kết nối internet, do vậy, việc mua được địa điểm nào mang sóng wi-fi trở thành siêu quan trọng. Wifi finder cho phép bạn tìm kiếm các địa điểm quanh đó tớ mang chia sẻ wifi công cùng, đặc thù là các điểm miễn phí. Bạn cũng mang thể lọc kết quả theo các hạng mục như nhà hàng, khách sạn, quán cafe để tiện cho giai đoạn tra cứu của mình. Điểm đặc thù là ứng dụng có thể tiêu dùng cả online lẫn offline.

Ứng dụng miễn phí cho ISO và Android.
>>> Đi du lịch singapore giá tốt
7. TripAdvisor


Tương tự như phiên bản gần như, ứng dụng TripAdvisor được coi như cuốn cẩm nang điện tử mang ích dành cho dân du lịch, đặc trưng là các người đi bụi. trường hợp như Google Maps nức tiếng nhất về tậu đường thì TripAdvisor nổi danh về kho dữ liệu thông tin du lịch khổng lồ.

Du khách mang thể đặt phòng, đăng ký chuyến bay, đặt bàn tại rất nhiều thành phố nổi danh, nơi bạn chuẩn bị đặt chân đến. Ưu việt hơn những ứng dụng khác, TripAdvisor kết nối mang website chủ, vốn dĩ là 1 diễn đàn thảo luận xoay quanh chủ đề du lịch. Bạn mang thể tìm thấy lời khuyên, ý kiến và số điểm đánh giá của hàng triệu thành viên từ khắp nơi trên thế giới.

ngoại trừ ra, tính năng Near Me Now, còn có thể giúp bạn chọn các địa điểm xung quanh tôi như công ty, khách sạch, quán ăn, địa điểm danh lam thắng cảnh nổi danh siêu tiện lợi. Bạn cũng có thể chọn đường như một tấm bản đồ định vị thông qua Virtual tour.

Ứng dụng miễn phí cho cả 3 hệ điều hành.

8. Google Translate


Sẽ thật khó khăn lúc đi du lịch ở một đất nước ko đề cập tiếng Anh. Ngay cả khi bạn nhận được sự nhiệt tình giúp đỡ của người khác thì bạn cũng không thể hiểu họ đề cập gì. Mặc dù hiện nay mang hơi phổ biến ứng dụng hỗ trợ việc này nhưng sản phẩm của Google vẫn với lượng quý khách hơi "khủng".

sở hữu những cải tiến mới nhất của ứng dụng Google Translate, ngày nay bạn mang thể dịch từ những file ghi âm, hình ảnh, đoạn văn bản. Việc này khiến những chuyến du lịch đến những quốc gia ko có chữ viết theo hệ Latin như Trung Quốc, Nhật Bản, Nga... trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

ngày nay, Google Translate với thể dịch giữa 80 trang bị tiếng và sở hữu thể tiêu dùng ngay cả tự nhiên sở hữu internet. Ứng dụng miễn phí cho cả 3 hệ điều hành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét