Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Kỳ trăng mật được xem là nốt thăng hoa ngọt ngào

Trong những thi vị vô cùng riêng của mỗi đời người, dường như không ít chúng tớ đã bỏ qua dư vị ngọt ngào của tuần trăng mật. “Honeymoon” chính là nốt thăng hoa ngọt ngào nhất dành tặng những đôi lứa sau các lo toan của ngày cưới, là khởi đầu đáng nhớ cho một hành trình yêu thương bền vững của đời người.
>>> Có thể bạn muốn tìm: tour du lich singapore gia re

Tuần trăng mật cũng có thể là chuyến đi nghỉ dưỡng lãng mạn của đôi tim yêu để hiểu về nhau trước lúc về chung một mái nhà. Hay cũng có thể là làn gió mới cho tình yêu lâu năm thêm nồng đượm.

Được bề ngoài nhiều và độc đáo, chiếc tour “Riêng chỉ đôi ta” của FIDITOUR ko chỉ đáp ứng chung cho mục đích về 1 kỳ trăng mật ngọt ngào, mà còn đem lại các dịch vụ tiện ích khác. Đưa nhau về vùng biển vắng hay lên nương cao vui đùa cùng mây trắng? tất cả đều tùy thuộc vào nhu cầu riêng của du khách, FIDITOUR sẽ tư vấn các điểm đến yêu thích mang sở thích cũng như ngân sách, để các cặp đôi với được khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên nhau thật đáng nhớ.

Biển luôn là địa điểm lý tưởng của các cặp đô trong kỳ trăng mật

bên cạnh việc thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp tại các “thiên đường tình yêu” như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt…, các đôi uyên ương sẽ còn tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại các khách sạn, resort & spa 4 – 5* tiện nghi, sang trọng.


Kỳ trăng mật phát triển thành đáng nhớ hơn lúc không gian riêng tư của 2 người được trang trí bởi hoa, nến và rượu vang

Tùy vào điểm đến mà các cặp đôi với thể lựa sắm dùng bữa tối tại siêu thị hay khu vực hồ bơi, sân thượng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. đặc thù, các cặp đôi còn nhận thêm đa dạng dịch vụ miễn phí như: hồ bơi, wifi, phòng tập gym, spa, massage, tắm bùn, …







Bữa tối lãng mạn lúc hoàng hôn buông xuống
Giữa khoảng trống lãng mạn mang chocolate, các cánh hồng và ánh nến huyền ảo, ly vang nồng nàn và các món ăn với khẩu vị ưa thích cho đôi tân hôn, trong sóng mắt yêu thương dạt dào dành cho nhau ở khoảnh khắc ấy, sẽ tiếp thêm tin yêu cho lứa đôi trên con đường phía trước…


hoa tuoi sở hữu mặt ở khắp nơi trong phòng


Phòng ngủ được kiểu dáng dành riêng cho các cặp đôi mới cưới tạo dung tích lãng mạn và dấu ấn khó quên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét