Pages

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Động Tú Làn là 1 địa điểm du lịch mới tại đất Quảng Bình

Ko nổi danh và được rộng rãi người biết như động Phong Nha hay động Thiên Đường, biển Nhật Lệ,…động Tú Làn mới chỉ được khai thác vừa rồi bởi một số siêu thị du lịch ở Quảng Bình. Hãy cộng Khát Vọng Việt khám phá xem hang động này có điều gì đặc biết nhé.

Động Tú Làn nằm trong thung lũng Tú Làn, tỉnh Quảng Bình. Để đến đây, du khách sẽ được đi qua suối Rào Nậy uốn quanh núi tạo nên một khung cảnh hùng vỹ nhưng ko kém phần thơ mộng. Mặc dù ko rộng lớn như hang Sơn Đoòng hay Phong Nha – Kẻ Bàng các vẻ kì vỹ thì ko kém bất cứ nơi đâu. Chính vì vậy, nơi đây đã là niềm cảm hứng của biết bao nhiếp ảnh gia cũng như nhà thơ, nhà văn. những khối thạch nhũ lô nhô khắp nơi ko theo bất cứ quy luật nào cần hầu hết người sở hữu thể tha hồ phát huy sức mường tượng của tớ.
>>> Có thể bạn muốn tìm: tour singapore giá rẻ

có vẻ hùng vỹ, động Tú Làn đã được một số siêu thị du lịch ở Quảng Bình tìm là điểm tham quan chính. 1 điểm nhấn lôi kéo du khách tới sở hữu Tú Làn đấy là mang 1 số loài cá bơi ngược dòng, rất nhỏ chỉ khoảng bằng ngón tay út, chuyên bám vào các khối đá và du khách mang thể dễ dàng chọn thấy ở các nơi có dòng nước chảy xiết. tới hang Tú Làn, du khách còn mang cơ hội được nghe đề cập phần lớn chuyện thú vị về nơi đây. nếu sở hữu dịp đi tour du lịch Quảng Bình hãy 1 lần đến thăm động Tú Làn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét