Pages

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

8 món quà ở Tokyo

Du lịch Tokyo bạn có thể tậu được những món quà lưu niệm của những vùng khác nhau ở Nhật Bản. Vé máy bay hà nội đi phú quốc chia sẻ Dưới đây là một số món quà nhất định bạn cần mua ở Tokyo.

1. Asakusa Kaminarimon

ví như bạn đi du lịch Tokyo thì ngôi đền Asakusa Kaminarimon là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất định buộc phải đến tham quan. Bạn sở hữu thể chọn thấy các sản phẩm được ngoại hình theo cổng sấm như đèn lồng, túi xách, tất và các vật phẩm khác. trường hợp bạn đi bộ qua Nakamise-doori nơi có phần lớn liên hệ bán đồ lưu niệm nhất định cần mua ở Tokyo.

2. những món đồ lưu niệm được bán từ máy bán hàng tự động ở Shibuya

Trong khu vực lân cận của Shibuya, đây là địa điểm độc đáo mà bạn sở hữu thể tìm tậu được các món quà lưu niệm nhiều của Nhật Bản từ các máy bán hàng tự động. ấy là điều thú vị lúc bạn được lựa sắm những món đồ mà mình dự định tậu. giữa các món đồ phổ biến như vòng đeo tai, các loại khăn đa dụng...

Địa chỉ: Shibuya Center Building 1F, 16-8 Udagawacho, Shibuya-ku, Tokyo

3. Món ăn mô hình của Nhật Bản

các món ăn mô hình giả của Nhật Bản được làm trông như thật khiến cho bạn cần nhận nhầm cho đến khi chạm tay vào nó. Bạn mang thể sắm thấy những chiếc móc chìa khoá hình sushi, tem pura ngộ nghĩnh, hay hoa tai đáng yêu trông như những món ăn tráng miệng, hoặc 1 vài món đồ khác. hầu hết du khách đi du lịch Tokyolựa tìm các cái móc chìa khoá này để sắm về khiến cho quà cho bạn bè hoặc người thân.
4. Ly thuỷ tinh Edo Kiriko
Khách sạn Nhật Bản | Vé máy bay Nhật Bản | Visa Nhật Bản

Ly thuỷ tinh Edo Kiriko là sản phẩm thủ công mĩ nghệ với từ thời Edo và trở thànhmón quà được ưng ý ở Tokyo. Nhờ đặc điểm sở hữu kết cấu nhỏ xinh trông vô cùng đáng yêu cần thường đươc sử dụng làm cho ly rượu. Bạn nên tậu mua 1 chai rượu sake ngon tuyệt từ mọi các shop ở Nhật Bản mà bạn thích hợp và tặng kèm thêm một bộ ly này như 1 món quà tặng đặc thù.

5. Đồ tiêu dùng văn phòng cá tính Nhật Bản

Itoya là 1 địa chỉ bán đồ sử dụng văn phòng nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao. địa chỉ sở hữu lịch sử khoảng 111 năm, du khách mang thể lựa tậu sắm những món đồ văn phòng phong phú và nhiều. Bạn với thể chọn thấy các tấm bưu thiếp, các mẫu tem được bề ngoài theo bắt mắt của người Nhật. Đây là các món quà lưu niệm ở Tokyo kết hợp sự tinh tế mà bạn không thể bỏ qua mang giá cả cần chăng.

Địa chỉ: 3 Chome-7-1 Ginza, Chuo-ku, Tokyo

6. Hoa cài tóc Kanzashi

Edo tsumami kanzashi là những loại trâm cài tóc bằng hoa vô cùng tinh tế. Hoa cài tóc Kanzashi được coi như món hàng thủ công truyền thống của Tokyo, bởi thế khách du lịch Tokyo sở hữu thể mua các nghệ nhân với thể khiến ra các sản phẩm chất lượng cao bằng tay.

7. Mặt nạ Kabuki

Đây là mặt nạ được ngoại hình giống như kiểu hoá trang kumadori của nghệ thuật kịch kabuki truyền thống của Nhật Bản. với thành phần dưỡng ẩm là chủ yếu mang tác dụng làm mềm da cần mặt nạ Kabuki được coi là sản phẩm chăm sóc da hữu ích được nhiều du khách tìm tậu khi đi du lịch Tokyo.
8. Sô cô la Bulgari

cửa hàng sô cô la Bulgari được mở cửa từ năm 2007. các thanh sô cô la được ngoại hình tinh tế trông như những món đồ nữ trang vô cùng ưng ý làm quà tặng trong các dịp lễ quan trọng. không chỉ ở Nhật Bản mà một vài địa chỉ trên thế giới cũng bán mẫu sô cô la này. ngoài ra, ở đây cũng mang một quán cà phê ở bên trong toà nhà, bởi thế du khách sở hữu thể nghỉ chân sau một ngày mua tậu vất vả.

Địa chỉ: Bulgari Ginza Tower 10F, 2 Chome-7-12 Ginza, Chuo-ku, Tokyo

Đi tour du lịch Nhật Bản ngoài cơ hội trải nghiệm các địa điểm tham qua tuyệt đẹp và trải nghiệm ẩm thực ăn uống phong phú và tinh tế của đất nước mặt trời mọc. Sau chuyến hành trình khám phá về đất nước và con người Nhật Bản du khách ko thể bỏ qua những món quà nhất định phải sắm ở Tokyo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét