Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Vẻ đẹp hồ Noong Hà Giang

Nằm bí quyết thành phố Hà Giang khoảng 15 km, Hồ Noong với vẻ đẹp thơ mộng, trùng hợp của thiên nhiên hoang sơ, loại nước êm đềm mênh mông mang lại bức tranh đẹp tuyệt mỹ, đặc biệt tới tham quan hồ Noong du khách còn được tìm hiểu cuộc sống, phong tục và tập quán của các đồng bào dân tộc sinh sống nơi đây.

Vẻ đẹp thơ mộng hồ Noong trên cao nguyên đá Hà Giang

Hồ Noong nằm trên dãy Tây Côn Lĩnh sở hữu diện tích mặt nước hơn 20 ha vào mùa cạn, và khoảng 80 ha vào mùa mưa, bao quanh là những dãy núi đá, núi đất và rừng nguyên sinh bao trùm rộng tới trên 700 ha mang đến hệ sinh thái trong lành và đẹp hấp dẫn. đặc biệt, Hồ Noong nằm bên cạnh những thôn bản người Tày, Dao, Giáy, Mông,…với những ngôi nhà sàn thấp thoáng xen kẽ dáng núi in dưới bóng hồ tạo bắt buộc bức tranh thơ mộng.

Hồ Noong- bức tranh thiên nhiên sinh thái đẹp trữ tình

các cánh đồng ruộng bên hồ trải dài xanh mướt, ánh nắng vàng long lanh mặt hồ đã khiến cho khơi dậy bao cảm xúc khi du khách đặt chân lên đến đây, dường như hầu hết chỉ còn là sự thư giãn, tâm hồn nhẹ nhàng và chút thơ mộng trong tất cả cảm xúc cứ ùa về.
>>> Có thể bạn quan tâm: các món đặc sản đà nẵng

Nét giản dị, thanh bình của hồ Noong

tới sở hữu Hồ Noong, du khách không chỉ cảm nhận được nét đẹp thơ mộng của phong cảnh thiên nhiên mà còn cảm nhận được nét đẹp con người, của những ngôi nhà sàn dân tộc Tày, các rặng cây bên sườn núi, những cánh đồng ruộng bậc thang uốn lượu mà dù chỉ một lần cũng làm cho tâm hồn vị khách nhớ mãi. do đó nếu mang chuyến du lịch Hà Giang sắp đến, bạn đừng bỏ lỡ được chiêm ngưỡng và cảm nhận của điểm du lịch sinh thái hồ Noong thơ mộng và trữ tình này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét