Pages

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Tàu tốc hành Hello Kitty Đài Loan

Đoàn tàu tốc hành in hình "mèo im lặng" Hello Kitty đang là điều lôi kéo hành khách trên hành trình từ Đài Bắc đến Đài Đông (Đài Loan, Trung Quốc).
Hình ảnh "mèo im lặng" Hello Kitty nổi tiếng một lần nữa được trang trí trên những phương tiện công cộng và lần này là dành cho một đoàn tàu tốc hành ở Đài Loan (Trung Quốc). Từ thân tàu, vỏ gối tựa, khay đựng đồ ăn cho tới trang phục của tiếp viên đều với hình Hello Kitty. Chuyến tàu đầu tiên đã được khởi hành từ Đài Bắc đến Đài Đông, chở 200 hành khách là fan của "mèo im lặng" sở hữu hành trình 4 giờ đồng hồ.
mọi con tàu tốc hành được trang trí các hình ảnh Hello Kitty.
ngoại hình độc đáo của đoàn tàu cũng nhằm mục đích thu hút khách du lịch quốc tế. Đại diện của Ban Quản lý đường sắt Đài Loan (TRA) cho biết, thông điệp phía sau kiểu dáng độc đáo của đoàn tàu này là "Du lịch vòng quay thế giới sở hữu mèo Hello Kitty", như một phương pháp để quốc tế hóa thị trường của ngành đường sắt đã sở hữu lịch sử 129 năm.
Bên trong con tàu cũng được trang trí sặc sỡ...
sở hữu 8 toa tàu được trang trí theo các phong cách riêng, du khách đi du lịch Trung Quốc sẽ bắt gặp các cảnh sắc quen thuộc của Đài Loan (Trung Quốc), châu Á, châu Úc, châu Âu, châu Phi, châu Mỹ, Bắc Cực và Nam Cực. Trong ấy, toa tàu cuối cùng sở hữu hình ảnh đặc biệt của thành phố Hoa Liên và Đài Đông, khu vực bên bờ biển phía Đông của Đài Loan (Trung Quốc). đặc biệt hơn, đoàn tàu này còn có 1 nhân vật Hello Kitty đóng vai trò là trưởng tàu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét