Pages

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đảo Burano điểm đến cho các du khách

Cách thành phố Venice náo nhiệt của Ý không xa, nhưng đảo Burano luôn làm du khách 1 cảm giác bình yên và nhẹ nhàng tới kỳ lạ.
Nằm phương pháp Venice (Ý) khoảng 7km về phía Đông Bắc, thị trấn nhỏ trên đảo Burano hiện ra duyên dáng sở hữu những ngôi nhà cổ tích mang bảy sắc cầu vồng rực rỡ, mang sức cuốn hút khó cưỡng sở hữu bất cứ ai đặt chân tới.

Nằm trong vùng đầm phá Venice, hòn đảo Burano mang các công dân rất nhiều là ngư dân. Trong quá khứ, các dãy nhà phổ biến màu sắc rực rỡ được dùng như ngọn đèn hiệu cho các ngư dân tìm đường về nhà sau một ngày dài trên biển.

ngày nay, hòn đảo đã trờ bắt buộc nức danh và phát triển thành 1 thiên đường cho những nhiếp ảnh gia thỏa sức thể hiện tài năng.

Venice náo nhiệt, tưng bừng rộn rã bao nhiêu thì khi lên tới Burano sẽ thấy thanh bình, yên ả, cuộc sống cữ lững lờ trôi như chẳng bắt buộc để ý tới các gì quanh đó.
những ngôi nhà nhỏ rực rỡ sắc màu cùng vẻ đẹp thanh bình làm cho du khách như đang bước vào một câu chuyện cổ tích…

Ở Burano không với phương tiện giao thông công cùng như tàu điện hay xe gắn động cơ, những con phố nhỏ được nối với nhau bằng những chiếc cầu lớn nhỏ, bắc ngang qua những con kênh xanh biếc, phản chiếu hình ảnh dãy nhà sặc sỡ đôi bờ.

Phương tiện chính mà người dân sử dụng để đi lại từ Burano sang các đảo quanh đó là thuyền, xuồng. Chúng được neo đậu trước cửa nhà mỗi người.

Đảo Burano nhìn từ trên cao.
một du khách sành điệu dạo bước ở Burano.

không chỉ là màu sơn tường, mỗi căn nhà nơi đây luôn được chủ nhân cầu kỳ trang trí bằng những chậu hoa, thường thì màu của hoa và cây cảnh luôn cùng có tông màu của căn nhà đó.

Mặc dù ko với các công trình kiến trúc đồ sộ, đặc sắc nhưng Burano thanh bình được nếu phiên bản thu nhỏ của Venice với đa dạng con kênh, rạch chạy dọc, ngang dãy phố.
>>> Tham khảo vé máy bay hà nội đi vinh giá tốt
những ngôi nhà nhỏ đủ màu sắc từ xanh, vàng, da cam chói lóa, hay màu trắng giản dị dọc theo kênh in bóng xuống mặt nước là điểm lôi kéo ấn tượng khiến du khách chẳng thể nào quên lúc đặt chân đến Burano.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét