Pages

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Xếp vali hiệu quả và gọn gàng

Cho dù bạn chuẩn bị về thăm nhà hay sắp đi du lịch, hãy sử dụng vô cùng cả những mẹo bạn biết để gần đồ vào mẫu vali của bạn một phương pháp hiệu quả nhất.
Cuộn quần áo giúp tiết kiệm thời gian, tận dụng tối đa chỗ trống trong vali, ưa thích cho việc giữ nếp cho những quần áo có chất liệu khiến cho bằng vải mỏng, dễ nhăn. Ảnh: Cosmopolitan.

Xếp áo ngực chồng lên nhau không chỉ giúp tiết kiệm chỗ trong vali, mà còn giúp các mẫu áo giữ được dáng. Bạn còn mang thể để đồ lót phía bên trong. Ảnh: Trusper.

Hãy cất giày trong túi giày hoặc mũ tắm để giảm thiểu khiến bẩn quần áo. Ảnh: Cosmopolitan.

mang thể bạn sẽ mặc lặp lại một chiếc quần và một dòng áo, vì thế cũng không buộc phải với theo rộng rãi. Hãy áp dụng quy tắc: hai áo 1 quần. Ảnh: Cosmopolitan.

một phương pháp khác để không khiến cho quần áo sáng màu thêm nhăn hay bị dơ, bạn bắt buộc lộn trái chúng để giảm thiểu nếu bị vật gì bẩn rơi vào. Ảnh: Cosmopolitan.

nên xếp những đồ nặng gần phía bánh xe của vali. Ảnh: Cosmopolitan.

Đặt vài tấm giấy hút ẩm bên dưới đáy và bên trên cộng sau khi xếp đồ, chúng sẽ giúp quần áo luôn khô ráo và thơm tho. Ảnh: Cosmopolitan.
sử dụng tất để đựng đồ dễ vỡ, giúp tránh bị xước hay va vào bất cứ vật dụng gì. Ảnh: Eventfulprojects.

Để dây sạc điện thoại, tai nghe trong bao (hộp) đựng kính để dây ko bị rối. Bạn cũng sở hữu thể dùng hộp kính để cất trang sức. Ảnh: Cosmopolitan.

cất đồ dùng vệ sinh cá nhân trong túi nhựa trong suốt, giúp giảm thiểu việc rò rỉ các chất này vào quần áo, đồng thời giúp bạn nhìn rõ đa số trang bị bạn nên chọn mà ko bắt buộc lục tung trong vali. Ảnh:Travelsupermarket.

Hãy tận dụng không gian trống trong vali, hay trong các đồ dùng cá nhân có thể để được. Bbên trong cái giày là chỗ lý tưởng để để tai nghe headphone hay ví đựng tiền lẻ. Ảnh: Cosmopolitan.

Bạn sẽ phải chuẩn bị 1 mẫu túi sở hữu thể cất được rộng rãi trang bị để với quần áo với đi giặt là, hay đủ để mang những thứ cho chuyến du lịch trong ngày. Ảnh: Cosmopolitan.

Lựa tậu vali mang các đặc điểm, khía cạnh nổi bật sẽ giúp bạn hạn chế bị thất lạc hay mất hành lý. Đánh dấu vali có thẻ hành lý mang tên đặc biệt, màu sắc phong cách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét