Pages

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Mẹo hay cho người thích du lịch một mình

An toàn là số 1!

Hãy xác định bạn phải bao nhiêu thời gian và sẽ mất bao nhiêu tiền để đi từ sân bay (bến xe) đến khách sạn, trung tâm thành phố hoặc một địa điểm nào đấy. giả dụ thích được "dạo một vòng", phải hỏi trước tài xế về giá tiền.
nếu thấy mang sự khác biệt đáng nói mang những gì bạn biết, hãy chọn 1 dòng xe khác. kèm theo điều này hoàn toàn phụ thuộc vào tâm trạng của bạn. Đừng biến mình thành một "con mồi".

Hãy tìm hiểu liệu khách sạn bạn ở mang mở cửa khuya ko, để bạn không hề ngủ trong xe hay rơi vào một tình trạng còn tồi tệ hơn thế. Hãy luôn tự hỏi chính mình trước 1 tình huống xảy ra. ví như cảm thấy nghi ngại thì đừng khiến cho. Luôn nhớ với theo các giấy tờ tùy thân thiết yếu.

Luôn giữ thái độ cởi mở và thân thiện với người xung quanh, nhất là lúc đi ra bên cạnh vào ban đêm. Hãy bước đi có chủ đích và tự tin. tránh vẻ ko kể như một khách du lịch, ít nhất là đừng mặc áo thun và quần soóc. Cũng đừng tự tạo ra sự thu hút bằng cách mặc quần áo diêm dúa hay đeo nhiều trang sức.

Hãy biết đề cập dối một chút. Bạn với thể bịa ra một câu chuyện về bản thân, bắt mắt của mình. Điều này không chỉ cho bạn thử nghiệm một tính bí quyết mới (bạn chưa hề mang bao giờ) mà còn khiến cho cuộc sống dễ dàng hơn. khi hỏi đường, cũng đừng cho thấy chỉ với mình bạn đang đến 1 địa chỉ nào đấy. Chẳng hạn như, "Có thể chỉ cho tôi đường tới viện bảo tàng? Tôi bắt buộc gặp một người bạn ở ấy."

Kiểm tra bản đồ và lịch trình trước khi rời khỏi khách sạn, xe lửa, xe thuê, văn phòng du lịch. Tuy nhiên, chỉ miệt mài có bản đồ lại là dấu hiệu ko tốt lắm.
Đừng cả tin!

1 trong các điều thích nhất khi du lịch một mình là được thoả thích gặp gỡ các người mới. Thế nhưng điều này cũng khiến bạn rơi vào những tình huống mạo hiểm hơn. Đi chơi, ngao du và với bạn mới thì tốt nhưng đừng để bị mất tài sản. 1 kẻ cắp bậc thầy sẽ phát triển thành bạn đồng hành quyến rũ nhất, nếu bạn không lưu tâm. Cởi mở nhưng hãy cảnh giác để đảm bảo an toàn cho mình.

giảm thiểu mất thêm phụ phí

Người du lịch 1 mình sẽ quen với những phụ phí mà người điều hành tour du lịch, dịch vụ du lịch hay khách sạn thường thêm vào hóa đơn thanh toán. Phí phụ thêm mang thể bằng 25 - 100% giá thành của cả chuyến đi, có nghĩa bạn sẽ nên trả số tiền bằng có số tiền cho 1 người đi cùng. Tuy nhiên, sở hữu rộng rãi cách để kiểm soát phí phụ thêm.

Bạn có thể đăng ký trọn gói và xác định rõ bạn phải trả thêm những khoản nào. Người điều hành tour chọn người ngủ cùng phòng mang bạn. ví như đấy là người lạ, bạn cũng sẽ thấy khó chịu nhưng đây là cơ hội để bạn thể hiện thời trang.

nếu là người linh động và sẵn sàng đi vào bất kỳ lúc nào, bạn mang thể tiết kiệm tiền bằng việc đăng ký đi vào giờ chót. rộng rãi người điều hành tour vào giờ chót, do vậy họ sẽ sẵn sàng giảm giá phí phụ thêm.
>>> Có thể bạn muốn tìm: vé máy bay hà nội nha trang giá rẻ
Thưởng thức bữa ăn tối

đông đảo người, ngay cả các doanh nhân từng đi nhiều nơi, vẫn ngại ăn 1 mình vì việc lo lắng đủ đồ vật làm cho bữa ăn mất ngon nhưng sự thực việc ăn tối một mình không quá buồn chán như bạn tưởng.

tậu ghế cạnh quầy phục vụ hay ghế ở quầy bar. Hãy trò chuyện sở hữu người phục vụ. Họ sẽ cho bạn biết hầu hết thông tin về địa phương bạn đang ở.

Uống cà phê và ăn tối ngoại trừ trời sẽ hấp dẫn, hoặc ngồi với một cuốn sách trong 1 quán cà phê. Chuyện 1 người một bàn trong một công ty đẹp chẳng có gì là bất thường.

sở hữu theo cái gì đấy để học. giả dụ bạn cảm thấy không thoải mái lúc ngồi 1 mình và bắt đầu ngồi nhìn chòng chọc vào thức ăn, bạn với thể giở sách ra, viết một lá thư, ghi chép hành trình hoặc đọc một tờ tạp chí. cách thể hiện sự "tri thức" đậm nét như thế sẽ khiến người bên cạnh hoặc quan tâm đến bạn hoặc mang thể cảm thấy hứng thú và làm quen.

ví như không muốn kéo dài chuyện ăn một mình nữa, bạn với thể tiêu dùng dịch vụ tại phòng. Sẽ không tốn kém hơn bao nhiêu mà ăn cũng ngon miệng. không thể chỉ vì đang đi du lịch 1 mình mà bạn không dành cho mình thời gian để thưởng thức đồ ăn, 1 ly bia hay món tráng miệng.

Luôn kết nối

Bạn cần xác định vị trí của các shop internet. Vì sự an toàn của bạn và sự an tâm của người thân, hãy chuyển cho họ bản sao ghi chép hành trình của bạn và kiểm tra bạn thường xuyên, định kỳ.

Sẽ tiện hơn nếu bạn dùng điện thoại di động chuyển vùng hay thuê 1 cái khi đi du lịch nước ngoại trừ. Nhớ cho gia đình hay bạn bè mình biết số này để đề phòng các ví như khẩn cấp.
Hãy cảm nhận

Việc thu thập cảm xúc thường xuyên và sự thận trọng lúc du lịch 1 mình với thể khiến cho bạn xuống sức rất nhanh. ví như bạn cảm thấy điều này thì đừng e ngại mà hoãn lại lịch trình. Hãy giữ nhịp chậm lại, đồng thời duy trì trở lại những thói quen của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét