Pages

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Thiên đường du lịch ở miền Bắc Cô Tô

Cô Tô đã là điểm du lịch quen thuộc của các người ưa thích khám khá tuy nhiên vì được khai thác chưa lâu nên nơi đây vẫn giữ được hầu như trọn vẹn những nét đẹp hoang sơ vốn với của nó.

Biển Cô Tô

4 trải nghiệm thú vị trên đảo Cô Tô đang chờ đón bạn đến khám phá. Đảo Cô Tô sở hữu đa dạng bãi tắm trùng hợp đẹp, khung cảnh thiên nhiên buộc phải thơ trữ tình mê hoặc lòng người như 1 thiên đường mang thật trên mặt đất vậy.

những bãi biển của Cô Tô ko thua gì Hawaii của Mỹ hay Phuket của Thái Lan có bầu ko khí thanh bình, khoáng đạt, bãi tắm rộng, bờ cát trắng mịn, làn nước xanh thấy được đáy cộng rặng dừa đung đưa theo từng con gió.

nếu như đến Cô Tô vài năm trước bạn sẽ cần chịu nóng bức và tối tăm 1 chút vì tình trạng cắt điện nơi đây. Tuy nhiên Cô Tô hiện nay đã được đầu tư đông đảo về cơ sở hạ tầng nhất là điện trên đảo đã hòa vào lưới điện quốc gia buộc phải hòn đảo này mang điện 24/24, những công ty, nhà nghỉ, khách sạn và resort được xây dựng hiện đại đáp ứng được đa số những nhu cầu của các vị khách khó tính nhất. Thị trấn Cô Tô giờ đã với đông người sinh sống và trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi lượng khách du lịch tới đây nghĩ dưỡng ngày càng đa dạng.

Sao nằm phơi nắng trên biển Cô Tô

Sự hiếu khách và tinh thần lạc quan của người dân nơi đây sẽ làm bạn phải ngạc nhiên. Nghề chài lưới bám biển cực kỳ vất vả nhưng họ lại cực kỳ yêu đời, siêu vui tính làm cuộc sống của họ không hề tẻ nhạt. trường hợp sở hữu cơ hội đến đây thì bạn hãy thử ngủ homestay ở nhà họ một lần để cùng sinh hoạt có họ và chọn hiểu về nét văn hóa sinh hoạt hằng ngày của người dân miền biển. Họ tất bật mang công việc đi biển vất vả nhưng nếu có khách tới nhà thì họ luôn niềm nở đón chào.

khi tới đây bạn hãy thuê 1 mẫu xe máy và tự hỏi đường đến khám phá các điểm du lịch nổi danh trên đảo như ngọn hải đăng Cô Tô, bãi đá Cầu Mỵ, bãi đá Móng Rồng, con đường tình yêu Cô Tô, nhà lưu niệm Bác Hồ… hay đến hòa mình vào làn nước mát rượi của bãi biển Vàn Chảy, bãi biển Hồng Vàn và nán lại ngắm bình minh tím tuyệt đẹp trên bãi biển Hồng Vàn. Con đường mà khách hàng đi để khám phá du lịch đảo Cô Tô đẹp tới nao lòng sẽ làm cho những phượt thủ thỏa mãn. đấy là các cung đường đi qua làng mac, rừng cây, uốn lượn dọc bờ biển và hai bên đường là cây cối, hoa cỏ, đồng ruộng đẹp tuyệt vời. Bạn cũng sở hữu thể cắm trại qua đêm ở bãi biển và đón bình minh vào sáng hôm sau, buổi tối bạn có thể mua hải sản tự tổ chức tiệc BBQ ngoại trừ bãi biển cộng bạn bè sở hữu các giờ phút thăng hoa bên nhau. khi trải nghiệm được hết các điều đấy bạn mới cảm nhận thấy Cô Tô thật sự là một thiên đường đúng nghĩa.
Đã ra biển thì bạn đừng quên thưởng thức các món hải sản tươi ngon được ngư dân với về mỗi buổi sáng. Bạn có thể dậy sớm tham gia kéo lưới cùng ngư dân và sắm hải sản của họ có giá cực rẻ sau ấy về nhờ khách sạn nơi bạn nghỉ làm. Hoặc bạn có thể nhờ những nhà hàng ven biển tổ chức tiệc BBQngay tại bãi biển cho, hiện tại số đông những siêu thị ở Cô Tô đều phân phối dịch vụ này. Buổi tối ở vùng biển thật hoàn hảo lúc thưởng thức hải sản tươi sống có cốc bia mát lạnh ngay trên bãi cát cộng trò chuyện cười đùa vui vẻ với bạn bè.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét